Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

cháy sòng bạc ở campuchia

2024-04-08

## **Thảm họa cháy sòng bạc kinh hoàng tại Campuchia**

### Giới thiệu

Vào đêm định mệnh ngày 28 tháng 12 năm 2022, một trận hỏa hoạn kinh hoàng đã bùng phát tại Sòng bạc Grand Diamond City ở Poipet, Campuchia. Ngọn lửa dữ dội đã nhanh chóng lan rộng, biến tòa nhà 20 tầng này thành một lò địa ngục. Thảm kịch thảm khốc này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 19 người và khiến hàng chục người khác bị thương.

### Ngọn lửa bắt đầu

Khoảng 11h30 tối, ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ tầng một của sòng bạc. Nguyên nhân hỏa hoạn vẫn chưa được xác định chính thức, nhưng một số thông tin ban đầu cho rằng do sự cố điện. Trong vài phút, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội, lan nhanh qua nhiều tầng.

### Hồ sơ nạn nhân

cháy sòng bạc ở campuchia

Những nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn là công dân Campuchia, Thái Lan và một số nước khác. Họ bao gồm nhân viên sòng bạc, khách chơi và du khách. Nhiều nạn nhân tử vong do ngạt khói hoặc bị mắc kẹt trong tòa nhà đổ nát.

### Nỗ lực cứu hộ

Lực lượng cứu hỏa đã nỗ lực dập lửa trong nhiều giờ, nhưng ngọn lửa quá dữ dội để kiểm soát. Những người lính cứu hỏa phải vật lộn với nhiệt độ cao, khói dày và sự sụp đổ của tòa nhà.

### Thiệt hại cấu trúc

Sòng bạc Grand Diamond City đã bị phá hủy hoàn toàn trong đám cháy. Tòa nhà 20 tầng đã bị sụp đổ, chỉ còn lại đống đổ nát. Các tòa nhà lân cận cũng bị hư hại do ngọn lửa và khói.

### Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn. Một số nhân chứng cho biết họ thấy ngọn lửa bùng lên từ khu vực quầy bar ở tầng một. Các nhà điều tra cũng đang xem xét khả năng sự cố điện hoặc chập điện.

### Hậu quả

Thảm họa cháy sòng bạc ở Campuchia đã gây ra sự chấn động sâu sắc trong khu vực và trên thế giới. Chính phủ Campuchia đã bày tỏ lời chia buồn đối với các gia đình nạn nhân và cam kết điều tra toàn diện về vụ việc.

Vụ hỏa hoạn cũng đặt ra những câu hỏi về các tiêu chuẩn an toàn tại các sòng bạc ở Campuchia. Chính quyền hiện đang xem xét tăng cường các biện pháp phòng ngừa hỏa hoạn và đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.

### Kết luận

cháy sòng bạc ở campuchia

Thảm họa cháy sòng bạc ở Campuchia là một thảm kịch bi thảm khiến nhiều gia đình phải chịu tang và hàng chục người khác bị thương. Nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra, nhưng rõ ràng đây là một lời nhắc nhở đanh thép về tầm quan trọng của các tiêu chuẩn an toàn và những nỗ lực không ngừng để ngăn ngừa các thảm họa tương tự xảy ra trong tương lai.

上一篇:trò chơi xổ số可靠吗choi zui apk

下一篇:没有了